Thứ Sáu, 1 tháng 4, 2016

Các công nghệ chấm công mới nhất hiện nay

Kinh tế ngày càng phát triển , các doanh nghiệp , xí nghiệp , nhà máy mọc lên như nấm chính vì thế việc quản lý nhân sự cũng đặt ra yêu cầu ngày 1 cao hơn , chính vì vậy việc sử dụng máy chấm công ngay nay thực sự là 1 giải pháp hữu hiệu  . Việc đưa máy chấm công vào áp dụng tại các doanh nghiệp được đánh giá rất cao bởi sẽ giúp người quản lý kiểm soát chặt chẽ hơn nhân viên của mình, đồng thời còn nâng có ý thức và tính công bằng cho nhân viên.



Máy chấm công hiện nay chủ yếu vẫn là : chấm công thẻ giấy, chấm công vân tay, thẻ từ, chấm công khuôn mặt,...Chiếm ưu thế và lựa chọn nhiều nhất vẫn là công nghệ chấm công bằng vân tay, các máy chấm công vân tay được thiết kế bằng công nghệ chấm công vân tay hiện đại, với thiết bị này bạn chỉ cần đăng ký dấu vân tay lên máy kết hợp kèm theo thông tin cá nhân của đối tượng đó, và máy sẽ tự động lưu tất cả các thông tin đó vào máy. Sau đó các thông tin chấm công sẽ được tải về và hiển thị trên phầm mềm chấm công, vậy là đã có thể xem kết quả và tiến hành tính toán lương cho nhân viên.



Sử dụng máy chấm công bằng dấu vân tay mang lại hiệu quả và độ bền rất cao. Với chi phí không quá đắt đỏ thì các doanh nghiệp dễ dàng trang bị được thiết bị này cho doanh nghiệp mình, vậy nên sao phải bỏ lỡ cơ hội tận dụng thiết bị quan trọng này. Chỉ cần một chiếc máy chấm công vân tay mọi vấn đề của công ty bạn sẽ được giải quyết một cách cực kỳ đơn giản. Với những tính năng hiện đại, máy chấm công vân tay có thể lưu trữ hàng trăm thậm chí là hàng nghìn nhận dạng của nhân viên. Bạn sẽ không phải tốn hàng giờ, hàng ngày để thống kê kiểm tra nhân viên của mình nữa mà thay vào đó chiếc máy chấm công này sẽ giúp bạn tất cả những công việc đó.





Máy chấm công vân tay giúp người quản lý giải giải quyết được nhiều vấn đề. Đối với một người quản lý sẽ rất bận rộn với khối công việc quan trọng, nên sẽ không thường xuyên có mặt tại cơ quan nhưng bạn vẫn có thể quản lý được thời gian làm việc của nhân viên qua mạng internet. Hơn nữa còn nâng cao ý thức của nhân viên đi làm đúng giờ quy định, tránh sự gian lận, mang lại sự công bằng trong việc tính lương.




Yên phát hiện đang cung cấp và lắp đặt , sửa chữa máy chấm công chính hãng .Sản phẩm của chúng đạt các tiêu chuẩn chất lượng, được công nhận quốc tế các thông số và được thiết kế với công nghệ tiên tiến, đảm bảo mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Mọi thông tin bạn vui lòng liên hệ về hotline: 0985626307 đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ tư vấn và hỗ trợ cho bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét