Thứ Năm, 2 tháng 3, 2017

Tìm hiểu về 1 số loại máy hút bụi đươc ưa chuộng hiện nay


Tìm  hiểu về các loại máy hút bụi thông dụng hiện nay. Sau đây công ty điện máy Hoàng Liên xin giới thiệu tới quý khách hàng về 1 số loại máy hút bụi gia đình được nhiều người dùng lựa chọn nhất trong thời gian vừa qua.

Bài liên quan :
- Dòng máy hút bụi nào có độ ồn nhỏ nhất hiện nay

Bạn mang thể gặp rộng rãi cách phân mẫu máy hút bụi trên thị phần, bên cạnh đó theo bí quyết phân cái phổ quát nhất hiện nay thì máy hút bụi được chia khiến cho 4 mẫu chính: máy hút bụi dạng đứng, máy hút bụi dạng hộp, máy hút bụi mini (còn gọi là máy hút bụi cầm tay) và máy hút bụi tự động.
Máy hút bụi dạng đứng

Đây là dòng máy hút bụi công suất lớn, thích hợp sở hữu diện tích sàn rộng, nhất là sàn mang thảm vì nó còn có thêm chổi quay tròn. Đặc điểm của chiếc máy hút bụi này là động cơ được đặt ở phía trên đầu hút. chiếc máy hút bụi công suất to và giá bán cao này thích hợp sở hữu nhà diện ích lớn hoặc văn phòng, ít gia đình chọn mua máy hút bụi đứng cũng vì lý do này.
Hiện nay có 1 số loại máy hút bụi dạng đứng như : máy hút bụi hiclean







Máy hút bụi dạng hộp

So sở hữu máy hút bụi đứng thì máy hút bụi hộp gọn nhẹ hơn rộng rãi, bởi thế nó sở hữu thể làm sạch cả những khu vực ngách ngóc như khe tivi, góc bàn, ghế, chân cầu thang. Đặc điểm của nó là đầu hút được nối mang thân máy bằng 1 ống dài linh động.

Đây là cái máy hút bụi phổ thông nhất trên thị phần hiện nay, vì nó phù hợp sở hữu điều kiện tiêu dùng tại những gia đình ở nước ta, giá tiền lại hợp vừa phải chỉ khoảng vài trăm nghìn đến một triệu.
Máy hút bụi mini

Đây là cái máy hút bụi gọn nhẹ, chạy bằng pin hoặc cắm điện. Vì công suất khá nhỏ nên nó chỉ tiêu dùng để làm cho sạch các khu vực diện tích nhỏ như trên bàn, ghế salon, máy tính, bàn thờ… Máy hút bụi mini hiện nay cũng khá được ưa chuộng vì lề thói sử dụng máy hút bụi vẫn chưa nhiều ở nước ta.
Máy hút bụi tự động

Đây là loại máy hút bụi tiên tiến và tầm giá của nó hơi cao. tuy nhiên, nó chỉ với thể hoạt động trong phạm vi mặt phẳng ko quá rộng. Hiệu quả hút bụi của nó cũng ko cao vì công suất nhỏ, tính năng và khả năng cất bụi còn đa dạng giảm thiểu.

Công ty điện máy Hoàng Liên chuyên cung cấp các dòng máy hút bụi công nghiệp , máy hút bụi gia đình chính hãng với giá cực tốt. Nhận thay thể sửa chữa motor máy hút bụi giá rẻ, uy tín  quý khách đến với chúng tôi có thể hoàn toàn yên tâm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét