Thứ Ba, 21 tháng 3, 2017

Để chọn được loại máy hút bụi công nghiệp tốt cần dựa vào các yếu tố nào ?

Thị trường hiện nay có bán khá nhiều các loại máy hút bụi công nghiệp khác nhau phục vụ cho nhu cầu sử dụng đa dạng của người dùng. Chính vì thế khách hàng thường gặp phải những khó khăn khi đưa ra quyết định lựa chọn mua 1 chiếc máy hút bụi công suất lớn cho mình. Là công ty chuyên phân phối và bán lẻ các sản phẩm máy hút bụi công nghiệp cho nhà xưởng chúng tôi thường xuyên nhận được các câu hỏi của khách hàng như : máy hút bụi công nghiệp loại nào tốt ? giá rẻ và bền nhất hiện nay ?
  1. Mua máy hút bụi loại nào có chất lượng tốt và sử dụng được thời gian lâu nhất?
  2. Để chọn được loại máy hút bụi tốt cần dựa vào các yếu tố nào ?
  3. Những dòng sản phẩm máy hút bụi nào uy tín nhất hiện nay ?...

                                      
Là một đại lý phân phối máy hút bụi và các thiết bị vệ sinh chính hãng,Điện máy Hoàng Liên xin chia sẻ kinh nghiệm chọn mua các sản phẩm máy hút bụi chính hãng với giá thành hợp lí và chất lượng cao hiện nay.
Bài liên quan : 
- Lựa chọn máy hút bụi cho nhà xưởng
-
http://mayhutbui.over-blog.com/2017/03/nh-ng-di-u-c-n-chu-y-khi-s-d-ng-may-hut-b-i-cong-su-t-l-n.html

Những loại máy hút bụi giá rẻ và chất lượng .


Trên thị trường đầy ắp các dòng sản phẩm vệ sinh hiện nay, ta không thể nào khẳng định dòng sản phẩm nào có chất lượng tốt nhất. Vì công nghệ sản xuất không ngừng được cải thiện, mỗi tháng các hãng máy hút bụi lại ra 1 vài sản phẩm mới với nhiều tính năng được cải thiện và thêm mới. Nhưng khi các dòng sản phẩm mới được ra mắt vẫn thường nhận những lời than phiền từ người tiêu dùng vì các công ty sản xuất vẫn chưa đánh giá chính xác về chất lượng của sản phẩm của họ. Vì thế mà người tiêu dùng cần chọn mua hàng tại các đại lí phân phối chính hãng, uy tín và chất lượng. Những hãng máy hút bụi được người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhất và có doanh số bán ra nhiều nhất ở công ty chúng tôi hiện nay là: máy hút bụi công nghiệp Hiclean (Thái Lan), và Fiorentini (Italia), Anex ( Malaysia), Roly (Đài Loan), Typhoon ( Italia).... Chuyên dụng: Delfin ( Italia). Các dòng máy hút bụi dùng trong các gia đình có nhiều người mua nhất lại là: Hitachi, Panasonic, Samsung, LG, Electrolux. 

Các yếu tố để nhận biết 1 chiếc máy hút bụi tốt


 Thân máy được chế tạo từ vật liệu chống gỉ sét và ăn mòn kim loại (vd như inox), hoặc chất liệu nhựa chịu được va đập mạnh và thay đổi của thời tiết (vd nhựa ABS). Cần xem xét kỹ chất liệu cấu tạo nên hộp bụi, bởi nhiều loại máy hút bụi có kiểu dáng bề ngoài rất bắt mắt nhưng cấu tạo hợp bụi lại làm từ các vật liệu dễ ăn mòn, giòn và dễ thủng.
Thiết kế và kiểu dáng: Nên chọn mua máy hút bụi thiết kế không có các cạnh thô và góc nhọn. Máy hút bụi tốt nên có trọng lượng tương đối, không nên chọn máy hút bụi có trọng lượng nhẹ và thiết kế bằng vật liệu mỏng manh. Các bộ phận của máy hút bụi chất lượng cao phải thiết kế đóng mở chắc chắn, cảm giác an toàn cho người dùng.
Thông số kỹ thuật và bảo hành: Một dấu hiệu khác về chất lượng và độ bền cũng có thể xác định được một phần bởi thời gian và chi tiết cụ thể của bảo hành. Nên chọn đại lý phân phối máy hút bụi uy tín, bảo hành rõ ràng để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét