Thứ Năm, 6 tháng 10, 2016

Dòng máy hút bụi nào có độ ồn nhỏ nhất hiện nay

Bạn có tin bạn có thể sở hữu chiếc máy hút bụi không ồn không? Là những cải tiến của kỹ thuật, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của con người, cùng tìm hiểu về những ưu điểm của chiếc máy hút bụi không gây ra tiếng ồn.

Máy hút bụi đã ra đời từ khá lâu ở những thập niên của thế kỷ trước và trước nữa. Với những ưu điểm mà nó mang lại, các khách hàng đã vui mừng khi có thể sở hữu chiếc máy làm sạch cho căn nhà không dính bụi mà không phải đụng chân tay. Tuy nhiên, các dòng máy hút bụi công suất lớn này vẫn có một nhược điểm khá phiền phức là âm thanh gây ồn đáng ghét.

Bạn biết gì về chế độ ồn của máy hút bụi công nghiệp ?

Theo các nghiên cứu, âm thanh của máy hút bụi có hai chế độ là mạnh và yếu, Dù ở chế độ nào, độ ồn của máy hút bụi chỉ nên ở dưới ngưỡng 85DB nếu không sẽ tạo nên tiếng ồn vô cùng khó chịu cho mọi người.

Máy hút bụi công nghiệp hiclean 678 


Với các dòng máy hút bị cũ, âm thanh gây ra khá lớn do chiếc quạt trong độc cơ quay tới tốc độ khá cao và lực ly tâm được tạo ra để hút sạch bụi bẩn trong mục tiêu.

Nên sử dụng máy hút bụi không ồn nào?
Hiện tại máy hút bụi không ồn có ba dòng chính là hiclean , supper clean và lavor. Tùy vào nhu cầu, bạn có thể chọn các dòng máy khác nhau trong đó, dòng sản phẩm máy  trang bị tầng lọc thông thường, với thiết kế an toàn và hoạt động linh hoạt phù hợp với các văn phòng, công ty. Thời gian hoạt động dài nên có thể sử máy hút bụi ở những khu vực có diện tích lớn.

Khác với các loại máy hút bụi khác máy hút bụi hiclean và supper clean được trang bị tầng lọc HEPA. Ưu điểm của tầng lọc này chính là khả năng giữ những hạt bụi có kích thước nhỏ đến micromet. Nhờ đặc tính trên, model này là sự lựa chọn thông minh cho những khu vực có hóa chất, khói thuốc, bệnh viện…

Tất cả các dòng máy hút bụi không ồn trên đều được sản xuất tại Thái Lan nên đáp ứng được những tiêu chuẩn kiểm tra ngặt nghèo của châu Âu. Được nhập khẩu và phân phối bởi công ty TNHH XNK Thương Mại Yên Phát với đầy đủ các giấy tờ liên quan đế xuất xứ và chất lượng máy như giấy chứng nhận xuất xứ, giấy chứng nhận chất lượng sản phẩm. Vì thế quý khách hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dung các loại máy hút bụi này mà không lo hàng nhái hay hàng kém chất lượng.

Bạn còn đang phân vân lựa chọn máy hút bụi không ồn nào, hãy liên lạc với công ty Minh Tịnh để được tư vấn và hỗ trợ ngay.

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU THƯƠNG MẠI YÊN PHÁT
Hotline : 0985 6263 07 hoặc 09123 70 282
Địa chỉ : Số nhà 46 ngõ 61 đường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
fanpage: facebook.com/mayvesinhcongnghiepchinhhang/
website: yenphat chấm vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét