Thứ Sáu, 3 tháng 3, 2017

Giải pháp thu gọm bụi trong xưởng gỗ nhanh và triệt để

Những lời khuyên dành cho khách hàng có nhu cầu mua máy hút bụi xưởng gỗ ,hoặc chuyên dụng dùng trong các nhà xưởng có nhiều bụi bẩn .
Nếu diện tích khu nhà xưởng của bạn rộng, bạn nên lắp đặt hệ thống hút bụi trong xưởng gỗ hoặc mua máy hút bụi công nghiệp Thái Lan Hiclean công suất lớn như Máy hút bụi công nghiệp Hiclean HC 80 ,Máy hút bụi công nghiệp Hiclean HC 70, hiclean HC300 . Các mẫu máy hút bụi công nghiệp Hiclean công suất lớn này có tầng lọc ngăn chống thấm nước, ngăn nước bẩn và bụi mịn ra môi trường, thùng gom bụi thông qua thiết bị phao ngăn >>> vì vậy sẽ bảo vệ motor hiệu quả. Chức năng giám sát thời gian hoạt động 24/24 và được trang bị máy đo áp suất chân không có thể theo dõi áp lực hút và nhắc nhở người sử dụng làm sạch bụi kip thời tầng lọc.

Bài liên quan :

- Tìm hiểu về 1 số loại máy hút bụi được ưa chuộng hiện nay

- Nên mua máy hút bụi công suất lớn của hãng nào


Nếu như bạn chọn hệ thống hút bụi thì hệ thống này bao gồm những thành phần như quạt hút, bộ lọc bụi với thể tiêu dùng chiếc lọc bụi túi vải hoặc lọc bụi bằng xyclone, hoặc loại lắng bụi buồng cất. Hệ thống hút bụi xưởng gỗ được sắp đặt và kiểu dáng tối ưu để hút phoi bào, bụi bẩn, mạt cưa phát sinh từ các máy của thời kỳ cung cấp. Hệ thống máy hút bụi gỗ sử dụng thứ tự khép kín, từ việc hút bụi, quy tụ bụi và vận tải về khu trọng tâm để đảm bảo cho công việc khiến cho sạch tối ưu nhất.
có những xưởng cung cấp gỗ diện tích làng nhàng và nhỏ việc thu dọn, lau chùi thủ công đã là một vấn đề khó và khó nhọc, xử lý bụi không triệt để. Vậy với xưởng gỗ vừa và nhỏ thì bí quyết xử lý bụi như thế nào?
Máy hút bụi cho nhà xưởng hiclean hc 80 và 15 

Cách xử lý ở đây chính là sử dụng máy hút bụi công nghiệp. Bạn có thể chọn máy hút bụi công nghiệp khô - nước hoặc máy hút bụi công nghiệp khô. Nhiều người chọn máy hút bụi công nghiệp khô, tuy nhiên, giải pháp này chưa thực sự phù hợp. Vì như bạn cũng biết, trong quá trình sản xuất đồ gỗ, có rất nhiều công đoạn cần đến các dung dịch hóa học nên khi dùng thực tế bạn sẽ cần máy hút bụi khô - nước nhiều hơn và tiện hơn.

Dòng sản phẩm máy hút bụi công nghiệp hiclean của Thái Lan sẽ giúp bạn giải quyết bụi bẩn trong nhà xưởng 1 cách nhanh chóng nhất.. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn, chuyên quét và thu gom tất cả loại bụi một cách tối ưu. Hiện nay, nhiều doanh nghiệp sản xuất gỗ tại Việt Nam đã sử dụng và thấy rất hài lòng với các mẫu máy hút bụi Hiclean nhập khẩu chính hãng Thái Lan đầy hiệu quả này.


Ngoài việc giải quyết được lượng bụi khủng, may hut bui hiclean  còn giúp tiết kiệm hàng trăm triệu mỗi năm so với việc thuê nhân công vệ sinh. Motor máy hút bụi siêu khỏe và cực kì bền , khi hoạt động rất êm và không bị nóng như một số loại máy hút bụi giá rẻ khác mà Trung Quốc sản xuất. Đặc biệt đảm bảo an toàn sức khỏe cho công nhân và giảm tối đa tình trạng hỏng hóc máy hóc do bụi gỗ bám và động cơ gây nóng.
Mọi  chi tiết về các loại máy hút bụi quý khách hàng có thể gọi ngay đến số máy 09123 70 282 hoặc 0985 6263 07 để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét